A Make Promise – Lời hứa bảo vệ trẻ em của Louis Vuitton

Thiết kế dòng trang sức riêng với tiền bán được gây quỹ giúp đỡ và hỗ trợ trẻ em gặp nguy hiểm trên thế giới. Dự án đầy ý nghĩa của Louis Vuitton đang bước sang năm thứ hai với sứ mệnh tuyệt vời.

Cái bắt tay của nhãn hiệu thời trang nổi tiếng Louis Vuitton và Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc – Unicef.

Cái bắt tay của nhãn hiệu thời trang nổi tiếng Louis Vuitton và Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc – Unicef, nhằm giúp đỡ trẻ em gặp nguy hiểm trên toàn thế giới đã thu được những trái ngọt đầu tiên sau một năm kết hợp. Quỹ LVforUNICEF ra đời đầu năm 2016 đến nay đã giúp 4,5 triệu trẻ em và gia đình ở Syria và Nigeria được bảo vệ, cung cấp nước sạch, nhu yếu phẩm. Tuy vậy vẫn còn tới 250 triệu trẻ em trên thế giới cần sự giúp đỡ và vì thế sứ mệnh của LVforUNICEF vẫn sẽ được tiếp tục trong năm 2017. 

Sản phẩm Silver Lockit.

Louis Vuitton tung ra dòng sản phẩm trang sức Silver Lockit với những chiếc vòng tay và dây chuyền lấy cảm hứng từ chiếc khóa không thể cạy do Georges Vuitton thiết kế năm 1890. Đây là biểu tượng của sự bảo vệ, tượng trưng cho lời hứa sẽ giúp đỡ cho các trẻ em cần hỗ trợ cấp bách. Mỗi sản phẩm Sliver Lockit được bán ra với giá 500 đô la Mỹ, sẽ có 200 đô la Mỹ được trao tặng cho Unicef. Số tiền thu được từ quỹ này, Unicef sẽ dùng để hỗ trợ các trẻ em ở những vùng xung đột, chiến tranh, thiên tai, thảm họa trên thế giới. Mục tiêu của quỹ nhắm tới ngày càng nhiều hơn những trẻ em gặp tình cảnh khó khăn, bệnh tật, các trường hợp bị đe dọa đến an toàn cuộc sống.

 

Nicolas Ghesquiere và Nicole Kidman.

Quỹ hợp tác của Louis Vuitton và Unicef trong năm 2016 đã thu về 2,5 triệu đô la Mỹ. Số tiền giúp cung cấp những sản phẩm thiết thực cho quá trình trợ giúp trẻ em. Không thể không kể đến những dụng cụ sơ cứu thiết thực cho việc điều trị bỏng, chống nhiễm trùng hoặc phụ vụ công tác sơ cứu khác. Những chiếc chăn lông cừu giữ ấm cho trẻ sơ sinh trong các tình huống nguy nan. Hay màn chống muỗi để bảo vệ trẻ em và gia đình khỏi bệnh sốt rét.

Louis Vuitton khiến tín đồ thời trang phát cuồng vì ốp Iphone sang chảnh Xu hướng   ·  Tại show trình diễn thời trang SS17 mới nhất của mình ở Paris, Louis Vuiton đã khiến thế giới đầy bất ngờ không phải bởi trang phục phá cách, phụ kiện hiện đại sang trọng mà là họ "khoe khéo" mẫu ví kiêm bao điện thoại Iphone 7, 7+ thời trang cao cấp.

Trẻ em luôn là đối tượng nhạy cảm nhất trong những cuộc khủng hoảng nhân đạo, thiên tai, dịch bệnh… Trẻ dễ bị tổn thương, nhiễm bệnh, suy dinh dưỡng và bạo lực. Thế giới năm 2016 vẫn còn nhiều điểm nóng xung đột, chiến tranh, làn sóng di cư ồ ạt từ Trung Đông sang châu Âu đã kéo theo nhiều hệ lụy to lớn cho trẻ nhỏ. Syria là quốc gia có lượng người tị nạn lớn nhất thế giới năm 2015, 2 triệu người Syri đã phải rời bỏ quê hương trong đó 1,2 triệu là trẻ em. Năm 2017 này, chưa có bảo chứng nào chắc chắn tình trạng khủng hoảng trên sẽ được giải quyết. Chính vì vậy, sự hợp tác của Louis Vuitton và Unicef sẽ vẫn tiếp tục mạnh mẽ để nhiều trẻ em được trợ giúp hơn nữa. 

Cái bắt tay hợp tác của nhãn hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng thế giới với một tổ chức nhân đạo toàn cầu có thể chỉ giúp được một phần nhỏ trẻ em gặp khó khăn trên thế giới. Nhưng đây là điều có ý nghĩa lớn với giới thời trang nói riêng khi các hoạt động sáng tạo và thương mại của một nhãn hiệu được coi là xa xỉ bậc nhất đã gắn với lợi ích cộng đồng bằng cách thiết thực và trực tiếp. LVforUNICEF đã truyền cảm hứng nhân đạo tới ngành công nghiệp thời trang, tới những tín đồ làng mốt thường bị coi là phù phiếm và ít quan tâm tới thế sự. 

Dự án mang tên LVforUNICEF còn tạo nên hiệu ứng truyền thông và xã hội khi giúp thế giới một lần nữa biết đến các điểm nóng nhân đạo, khuyến khích mọi người hành động vì trẻ em. Nhiều ngôi sao nổi tiếng đã cổ vũ nhiệt thành cho dự án này. “Make a promise” trở thành từ khóa để kết nối những trái tim yêu trẻ em. Nữ diễn viên Nicole Kidman, siêu mẫu Kate Moss, Miranda Kerr, ca sĩ Selena Gomez, cùng ngôi sao điện ảnh châu Á là Lưu Gia Linh, Phạm Băng Băng… đã tham gia vào chiến dịch quảng quá dòng sản phẩm Sliver Lockit, ủng hộ gây quỹ LVforUNICEF.

7 điều hay ho về Jason Wu, nhà tạo mốt cho Đệ nhất Phu nhân Michelle Obama

http://www.elle.vn/tin-thoi-trang/make-promise-loi-hua-bao-ve-tre-em-cua-louis-vuitton

Video đang hot
Lại thêm 1 cặp đôi hôn nhau giữa quán trà sữa, thậm chí chàng trai còn cho tay 'tự do đi chợ' trong áo bạn gái

Thêm một quán trà sữa ở TP HCM trở thành không gian lý tưởng cho đôi bạn trẻ ‘thò tay khám phá’

“Ông hoàng nhạc sến miền Tây” Chế Thanh lần đầu tiết lộ về người vợ kín tiếng và con trai 23 tuổi là giám đốc

“Ông hoàng nhạc sến miền Tây” có những trải lòng chân thành về cuộc sống gia đình trong hậu trường chương...

Hương Ly chính thức bước vào đường đua showbiz, kết hợp cùng với “phù thuỷ phối khí” Đoàn Minh Vũ

Sau thời gian dài "gây sốt" trên mạng xã hội, Hương Ly chính thức bước vào đường đua showbiz với MV mới.

Em Vẫn Ổn

Vinh Trần - Từ chàng trai sáng tạo nội dung trở thành 'anh áo hường' được CĐM yêu mến

Không lạ gì với những tiểu phẩm, phim ngắn, tình huống đầy éo le nhưng cũng mang nhiều giá trị nhân văn...

Sau tin ly hôn của sao Hàn, mới đây Puka xác nhận đã chia tay với đạo diễn Diệp Tiên sau 3 năm

Cô khẳng định: "Yêu Diệp Tiên là điều đúng đắn mà tôi hoàn toàn không hối hận".

Bé trai 12 tuổi vượt 490km để đến nhà bạn gái, quan hệ rồi đăng lên mạng xã hội gây náo động dư luận

Được biết, hai người đã gặp nhau trong một trò chơi điện tử online và sau đó, cậu bé kia đã...

X1 - Nhóm nhạc "em trai WANNA ONE" liệu có phá được sự bão hòa của các boygroup Kpop trước "bức tường thành khổng lồ" BTS

Nhóm nhạc bước ra cùng show sống còn với WANNA ONE - X1 đang nhận được rất nhiều sự kì vọng từ người hâm...

Thái độ bất thường của tài xế vụ cháu bé tử vong trên xe đưa đón trường Gateway

Cô phụ trách đưa đón trẻ Gateway bất ngờ tiết lộ về thái độ bất thường của tài xế khi phát hiện bé trai...

MC ruột của VTV3 trên sóng mặc quân phục, ngoài đời lại cực kì gợi cảm

Ấn tượng của khán giả về Hoàng Linh là một nữ MC luôn mặc quân phục chỉnh chu, giọng nói lưu loát, truyền...