Người ngoài hành tinh đang cố gửi tín hiệu cho ta?

Gần đây, có rất nhiều tín hiệu lạ không thể xác định từ một hành tinh rất xa Trái Đất, liệu có phải người ngoài hành tinh đang cố gửi tín hiệu cho chúng ta?

Các nhà khoa học vô cùng phấn khích khi một loạt các dấu hiệu lạ "ngoài hành tinh" xuất hiện trên bề mặt của hành tinh lùn Ceres.

Nhiều "tín đồ" về sự tồn tại của người ngoài hành tinh cũng vô cùng tò mò thắc mắc đây có phải là những tín hiệu xuất phát từ những người bạn ngoài Trái Đất?

Người ngoài hành tinh đang cố gửi tín hiệu cho ta? - hình ảnh 1
Ceres cách khá xa Trái Đất

Nhà khoa học Andreas Nathues, dẫn đầu một nhóm nghiên cứu tại Viện Max Planck (Đức), đã sử dụng số liệu thu được từ Camera Framing trên boong tàu vũ trụ Dawn quan sát chi tiết bề mặt của Ceres.

Họ phát hiện ra rằng, mặc dù bề mặt của hành tinh lùn là màu đen như nhựa đường nhưng vẫn có thể nhìn thấy hơn 130 điểm sáng.

Người ngoài hành tinh đang cố gửi tín hiệu cho ta? - hình ảnh 2
Minh họa bề mặt hành tinh lùn chứa dấu hiệu lạ

Kiểm tra các sàn của miệng núi lửa Occator (núi lửa ở Ceres) nó rộng khoảng 90 km và sâu 4 km. Họ phát hiện nó có chứa một hố trung tâm được bao phủ bởi vật liệu phát sáng.

Người ngoài hành tinh đang cố gửi tín hiệu cho ta? - hình ảnh 3
Rất nhiều điểm sáng được phát hiện

Nhưng bây giờ các chuyên gia cho rằng những điểm sáng bí ẩn trên thế giới xa xôi có thể là nước đóng băng.

Tàu vũ trụ Dawn đã trải qua gần tám năm đi du lịch tới Ceres sau khi bắt đầu chuyến hành trình từ năm 2007. Trong tháng Chín, một đoạn 3D tuyệt đẹp của Ceres tiết lộ những điểm sáng của hành tinh lùn bí ẩn.

Nhiều người cho rằng đây những tín hiệu muốn liên lạc với chúng ta của người ngoài hành tinh.

Nếu liên hệ những phỏng đoán trên, chúng ta gần như có thêm một hành tinh thứ 2 có nước và có người (người ngoài hành tinh) sống trên đó.

Người ngoài hành tinh đang cố gửi tín hiệu cho ta? - hình ảnh 4
Công nghệ vẫn chưa đủ để làm rõ

Trong tương lai, nhất định những nhà khoa học sẽ có lời giải chính xác cho chúng ta, và có thể NASA sẽ có những động thái gửi những con robot xuống hành tinh bí ẩn này.

Ceres là hành tinh lùn nhỏ nhất được biết trong Hệ Mặt Trời và là hành tinh lùn duy nhất trong vành đai tiểu hành tinh chính ở khoảng giữa Sao Mộc và Sao Hỏa.

Người ngoài hành tinh đang cố gửi tín hiệu cho ta? - hình ảnh 5
Tiểu hành tinh lùn Ceres

Hành tinh lùn này được Giuseppe Piazzi phát hiện vào ngày 01 tháng 01 năm 1801, và được đặt tên theo nữ thần Hy Lạp Ceres – nữ thần của cây cỏ, mùa màng và tình mẫu tử.

Với đường kính khoảng 950 km, Ceres là vật thể lớn nhất và nặng nhất trong vành đai chính, chiếm 32% tổng khối lượng vành đai chính.

Video đang hot
Game Devil May Cry 5 phiên bản giới hạn có giá lên tới... 202 triệu VNĐ

Các gói đắt nhất của Devil May Cry 5 đều đi kèm một cái áo khoác rất đẹp, xứng đáng với từng đồng bạn bỏ...

"TripAdvisor của Trung Quốc" bị cáo buộc đánh cắp 18 triệu review từ các đối thủ cạnh tranh

Một công ty phân tích dữ liệu ước tính rằng, 85% 'nội dung do người dùng tạo' của Mafengwo được lấy cắp...

Triệu Lệ Dĩnh để lộ bằng chứng mang thai không thể chối cãi?

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi gì về chuyện đám cưới, và bầu bí của mình.

Triệu Lệ Dĩnh Phùng Thiệu Phong

Mai Phương - Phùng Ngọc Huy chăm tương tác mạng xã hội khiến fan suy đoán

Những lời bình luận vô cùng ẩn ý của cả hai trên mạng xã hội đã khiến không ít người hâm mộ nghi ngờ rằng,...

Mai Phương Phùng Ngọc Huy

HOT: Hoàng Yến Chibi bất ngờ lên xe hoa cùng người yêu điển trai?

Hình ảnh mới nhất vừa được Hoàng Yến Chibi đăng tải đã thu hút sự quan tâm, chú ý của dư luận.

Hoàng Yến Chibi Hoàng Yến Chibi cùng người...