MBC nhảy vào sân chơi sản xuất thần tượng bằng show sống còn

Có vẻ như các ông lớn của ngành công nghiệp truyền hình đều nhận thấy sức hút mạnh mẽ của các chương trình thực tế mang tính sống còn sẽ mang lại lợi nhuận béo bở.

Theo một báo cáo độc quyền mới đây của MBC, một trong 3 đài truyền hình trực thuộc trung ương lớn nhất của Hàn Quốc, thì đơn vị này đang lên kế hoạch sản xuất một chương trình thực tế mới. Cụ thể, đây sẽ là chương trình mang tính sống còn nhằm đào tạo ra một nhóm nhạc thần tượng mới.

Đài truyền hình MBC lên kế hoạch cho show sống còn mới.

MBC cho biết chương trình này sẽ được nhào nặn dưới bàn tay của đạo diễn Jung Chang Young, một trong những nhà sản xuất nổi tiếng của đài truyền hình này.

Tuy nhiên, đại diện MBC cho biết không theo mô típ của các show sống còn khác là dùng các thực tập sinh thông qua sự bầu chọn của khán giả để tạo ra nhóm nhạc mới, nhưng sân chơi của MBC sẽ do chính các thần tượng đã ra mắt và nổi tiếng đứng ra tự sản xuất nhóm thần tượng mới. Nguồn nhân lực cho show này sẽ là những thần tượng đã ra mắt nhưng chưa nổi tiếng.

Show thực tế của MBC sẽ cho phép các thần tượng tự sản xuất ra các thần tượng mới.

"Chúng tôi đang cố gắng để có thể lên sóng tập đầu tiên vào cuối tháng 11", MBC cho biết.

Kể từ khi show Produce 101 của Mnet thành công và đạt được những hiệu ứng mạnh mẽ, nhiều nhà đài cũng đã nhanh chóng muốn tạo ra show sống còn của riêng mình. Có thể kể đến như KBS đang lên kế hoạch cho The Unit - chương trình tạo ra nhóm nhạc mới từ các thực tập sinh đã ra mắt nhưng không thành công.

Produce 101 đã mở ra một xu hướng phát triển show sống còn mới tại Hàn Quốc.

Ngoài ra, ông trùm của K-pop là YG Entertaiment cũng đang phối hợp cùng đạo diễn Han Dong Chul, người đã sản xuất Produce 101 mùa 1 để chuẩn bị cho chương trình của công ty này.

Có thế thấy chương trình sắp tới của MBC phù hợp với xu hướng của các show truyền hình Hàn Quốc, tuy nhiên, nhà đài này đã tạo ra bước ngoặc mới bằng việc cho phép thần tượng tự sản xuất thần tượng. Liệu show này có thể đạt được thành công, hay tiếp tục là một phiên bản lỗi của Produce 101?

Theo Soompi

Show thực tế theo format Produce 101 - con dao hai lưỡi đối với các công ty giải trí nhỏ

http://thegioitre.vn/showbiz/giai-tri/mbc-nhay-vao-san-choi-san-xuat-than-tuong-bang-show-song-con-30922.html

Video đang hot
Walmart vượt qua Apple để trở thành nhà bán lẻ trực tuyến lớn thứ ba tại Mỹ

Trong khi tăng trưởng bán lẻ của Apple đang dừng lại, Walmart lại tăng tốc mạnh mẽ với tốc độ hơn 39% so...

Loạt sao Việt ăn mừng 'bá đạo' sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

Hàng loạt sao Việt đã đăng tải dòng trạng thái ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia.

sao Việt ăn mừng sao Việt ăn mừng Việt Nam...

Dương Khắc Linh công khai yêu Ngọc Duyên: Chúng tôi cũng giống như Trấn Thành - Hari Won khi công khai đều bị chỉ trích nặng nề

Khi thông tin Dương Khắc Linh yêu Ngọc Duyên Sara rộ lên, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện lời đồn Ngọc Duyên...

'Thắng nhưng không vui' Việt Nam bị xử phạt nặng - nguy cơ đá sân trung lập vì hành vi đốt pháo sáng của CĐV

Hành động đốt pháo sáng của các CĐV đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của bóng đá Việt Nam.

pháo sáng đốt pháo sáng

Những hình ảnh 'ăn mừng' ấn tượng nhất sau trận Việt Nam - Malaysia

Sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước đối thủ Malaysia, người hâm mộ Hà Nội, Sài Gòn đã đổ ra đường...

Việt Nam và Malaysia Malaysia và Việt Nam

Showbiz Việt và những cặp đôi vừa công khai đã bị ghét nhất, hứng nhiều sóng gió nhất

Tuy nhiên sau đó họ lại chứng minh bằng cuộc sống hạnh phúc khiến người hâm mộ rất ngưỡng mộ.

Hari Won Trấn Thành

Việt Nam và Malaysia 2-0: Công Phượng 'khai hỏa' - Anh Đức hóa 'người hùng'

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia đã chính thức diễn ra với những pha bóng đầy kịch tính.

Việt Nam và Malaysia Malaysia và Việt Nam