Gói đầu tư 4 tỷ dành cho các tài năng Underground

Thuong Nguyen 12:00 24/07/2020

“X-Trending” - sân chơi dành cho những bạn trẻ sinh sống, làm việc tại Việt Nam có niềm đam mê âm nhạc, có khả năng sáng tác và biểu diễn đã chính thức diễn ra được tổ chức trên quy mô toàn quốc. Và nếu bạn yêu thích âm nhạc, nung nấu ước mơ được trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp thì “X-Trending” chính là nơi chắp cánh cho sự phát triển của bạn.

Những năm gần đây, giới Indie/ Underground Việt đang dần thể hiện sức hút và khẳng định chỗ đứng với nền âm nhạc nước nhà. Từ những cái tên từng hoạt động độc lập như Chillies, Andiez, Đen Vâu, Binz,... đã dần đưa âm nhạc hòa chung vào thị trường âm nhạc đại chúng. Hàng loạt đêm nhạc “cháy vé” của các nghệ sĩ Indie/ Underground khi vừa mở bán càng khẳng định sự “lên ngôi” của lớp nghệ sĩ trẻ này. Không ít những nghệ sĩ đã và đang trở nên chuyên nghiệp hơn về hình ảnh và trong cả các sản phẩm âm nhạc. Trong mảnh đất sáng tạo đầy màu mỡ này, nhiều bạn trẻ đang ấp ủ ước mơ được phát triển sự nghiệp ca hát của mình. 

Tiếp nhận xu hướng đó, dự án X-Trending đã chính thức khởi động nhằm đầu tư và phát triển tài năng cho những bạn trẻ có đam mê với âm nhạc. X-Trending sẽ là nơi hỗ trợ và tối ưu hóa các sản phẩm âm nhạc để đến gần hơn với công chúng. Đồng thời, đây sẽ là bệ phóng để các tài năng trẻ có thể cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

Gói đầu tư 4 tỷ dành cho các tài năng Underground

Theo đó, các thí sinh của  “X- Trending” sẽ trải qua 4 vòng. Ở vòng 1 casting online, BTC sẽ chọn ra từ demo người dự thi gửi về để tham dự vòng 2 là casting offline. Ban tổ chức sẽ chọn ra những thí sinh đủ điều kiện để bước tiếp vào vòng 3. Tại đây, các thí sinh sẽ có hai tuần để chuẩn bị và gửi bài dự thi là các bản Audio hoặc Video Lyrics về ban tổ chức. Dựa vào tiêu chí đánh giá 50% từ người nghe và 50% do BTC lựa chọn, Video Lyrics có lượt xem cao nhất trong 30 ngày sẽ đi tiếp vào top 10. 

Sau khi kết thúc chặng thứ 3 của cuộc thi, với 10 sản phẩm của các thí sinh được chọn vào vòng 4, ban tổ chức sẽ đầu tư kinh phí để thực hiện MV và phát hành trên kênh YouTube “X-Trending”. Bên cạnh đó, các tài năng trẻ cũng sẽ nhận được gói đầu tư media để quảng bá sản phẩm âm nhạc. Sản phẩm có tương tác và hiệu ứng cao nhất sẽ được chọn trở thành Talent chính thức. 

Hấp dẫn hơn nữa, gói đầu tư 4 tỷ dành cho những tài năng trẻ, các thí sinh sẽ có cơ hội đưa sản phẩm âm nhạc của mình đến rộng rãi hơn với công chúng yêu nhạc. Thông qua dự án “X-Trending”, đây là dịp các bạn trẻ yêu ca hát có cơ hội được phát huy khả năng của mình và tỏa sáng hơn. Là năm đầu tiên tổ chức, “X-Trending” được bảo trợ truyền thông bởi Yeah1, sẽ mang đến những thông tin về chương trình sớm nhất để độc giả có thể dễ dàng theo dõi và ủng hộ cho các thí sinh.

Nếu bạn đang ấp ủ niềm đam mê ca hát, hãy gửi những sản phẩm demo của mình về địa chỉ email của “X-Trending” là xtrending@yeah1.vn để tìm lấy một cơ hội bứt phá trong tương lai.

Tiêu chí cuộc thi “X-Trending 2020”:

Yêu cầu chung:

  • Đam mê âm nhạc
  • Năng khiếu sáng tác
  • Nhiệt huyết với công việc
  • Ngoại hình ưa nhìn
  • Có sản phẩm Demo

Sản xuất:

  • Bắt đầu nhận demo từ ngày 24/07 đến ngày 3/8
  • Casting Offline: 8/8
  • Đánh giá và lựa chọn sản phẩm
  • Sản xuất với chi phí phù hợp

Phát hành:

  • Kênh YouTube XTrending
  • Quảng bá sản phẩm trên Tiktok, hệ thống Facebook, YouTube, Instagram, Website,...
  • Đánh giá hiệu quả

Mọi thông tin liên hệ các bạn có thể email về: xtrending@yeah1.vn

Theo dõi các thông tin của XTrending tại đường link Fanpage: https://www.facebook.com/xtrendingofficial/