Chết cười với loạt quảng cáo đồng hồ Gucci "có một không hai"

Đây 100% không phải ảnh chế của cộng đồng mạng như chúng ta thường thấy mà do chính tay "ông lớn" nhà Ý thiết kế để quảng bá sản phẩm đồng hồ mới của mình.

Ai nói rằng một thương hiệu thời trang lớn của thế giới thì lúc nào cũng cần phải có chiến dịch quảng cáo 1 cách nghiêm túc chứ? Hãy thử nhìn vào campaign mới của nhà Gucci mà xem kìa, chắc hẳn bạn sẽ vừa hoang mang, vừa bật cười và tự nhủ rằng liệu mình có đọc nhầm sang trang chế ảnh hài hước nào đó trên mạng không nhỉ?

Không, bạn không nhầm lẫn đâu! Đây chính là ý tưởng giới thiệu dòng phụ kiện đồng hồ mang tên TFW Gucci, nhưng thay vì là ảnh chụp lookbook lung linh, lộng lẫy với các người mẫu nổi tiếng, nhãn hàng sọc của Ý lại "chơi chiêu" quảng cáo cực mới: ghép những tấm ảnh đời thường chung với chiếc đồng hồ cùng lời bình luận cực hài hước để gây chú ý. 

Khoe đồng hồ xịn phải thế này mới đúng điệu nè.

"Khuôn mặt duy nhất mà họ muốn nhìn trong đêm chính là mặt chiếc đồng hồ của bạn."
"Khi bạn bè của bạn đều đã đính hôn, trong khi bạn mới xác nhận 'in relationship' chỉ với chiếc đồng hồ Gucci này".
Khi anh ấy giận bạn vì đã trễ 3 tiếng đồng hồ nhưng bạn quá mệt mỏi để đối phó với thái độ đó.
Lưỡi của một chiếc túi thời trang sành điệu là đây.
Bạn sẽ giải quyết mọi chuyện nhanh chóng hơn khi biết cách tận dụng quỹ thời gian hợp lý.
Hình ảnh cô gái bên cửa sổ buồn rười rượi chỉ vì mua đồng hồ mới xong mà không biết khoe ai. Thấy trường hợp này quen không, con gái ơi?
Khi bạn có đồng hồ mới và bạn muốn khoe nó.
Gucci không những thể hiện óc sáng tạo của mình trong hình ảnh mà còn có những câu chơi chữ hài hước. Từ "watchdog" ở đây không chỉ mang nghĩa là "cẩn thận có chó" mà còn được hiểu là "chiếc đồng hồ dành cho chú chó".
Cosplay meme mặt sao.
"Tôi sẽ lấy được những gì thuộc về anh ta".
Một vị quý tộc đang buồn phiền vì chỉ được tặng hoa thay vì đồng hồ của Gucci. 
Nếu sinh ra không được bề ngoài lộng lẫy thì hãy nhờ thời trang bù lại nhé.
Ai đã biết được cách làm lành với nhau bằng phụ kiện này chưa nhỉ?
Đừng coi thường việc chọn đồ khi đi tập thể dục, biết đâu sẽ được các giáo viên chú ý đó.
"Xin chú ý vào chuyển động của chiếc đồng hồ ở cổ tôi. Trái...phải...trái...phải... Hiện giờ bạn đang đứng tại năm 1985." 

Điều khó tin là, chỉ sau vài ngày xuất hiện trên các trang website chính của Gucci, mẫu quảng cáo "siêu bựa" này được giới mộ điệu và tín đồ thời trang thế giới quan tâm về dòng sản phẩm này hơn hẳn, tăng 47% lượng tương tác với khách hàng so với các chiến dịch thông thường khác. Chứng tỏ Gucci đã thành công lớn dù đi một bước hoàn toàn khác biệt và có vẻ không mấy liên quan đến định hướng của nhà mốt Ý trước đây.

Tuy vậy, sự sáng tạo trong thời trang vốn đâu có giới hạn đâu, nhỉ?

5 món đồ ma thuật giúp bạn sành điệu, nhưng không lỗi mốt

http://thegioitre.vn/guu/mot/chet-cuoi-voi-loat-quang-cao-dong-ho-gucci-co-mot-khong-hai-22579.html

Video đang hot
Lộ diện hình ảnh mới nhất tài xế vụ học sinh bị bỏ quên đến tử vong trường Gateway

Hình ảnh mới nhất về tài xế xe buýt trường Gateway Doãn Quý Phiến

Tài xế vụ đuổi thai phụ xuống xe giữa đường làm tử vong cháu bé lên tiếng giải thích

Tài xế giải thích lý do bỏ rơi sản phụ sinh non: 'Tôi thấy máu nên lái xe không nổi'

Tùng Leo: “Hiến máu nhân đạo nên được nhìn nhận như trách nhiệm xã hội”

Hiến máu thiện nguyện là một hoạt động vô cùng ý nghĩa. Với những giá trị nhân văn cao đẹp mà hoạt động...

Đang trong kì nghỉ nhưng BTS vẫn chăm chỉ "đóng phim", bất ngờ xuất hiện trên "Hotel De Luna"

BTS khiến các fan vô cùng thích thú khi xuất hiện trên bộ phim truyền hình hot nhất hiện nay - "Hotel De...

U80 Phương Dung liên tục thay đổi ngoại hình “bởi không còn nhiều thời gian cùng khán giả”

Xúc động hình ảnh danh ca Phương Dung ngồi lặng lẽ dưới khán đài nhẩm lời ca khúc. Nữ danh ca 73 tuổi cho...

Vân Trang, Huy Khánh lần đầu ngồi ghế nóng Mãi Mãi Thanh Xuân

Trong tập 7 Mãi Mãi Thanh Xuân xuất hiện cặp vợ chồng phượt thủ dù đã ở tuổi U70 nhưng vẫn đam mê đi phượt...

Lễ trao giải âm nhạc lớn nhất Hàn Quốc MAMA thông báo về địa điểm tổ chức, Việt Nam đang được xem xét

Lễ trao giải được fan Kpop mong đợi nhất năm MAMA chính thức phản hồi về địa điểm tổ chức, Việt Nam cũng...

MAMA Mnet

TWICE trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên làm nhân vật chính cho chuỗi series của Youtube Original

TWICE chính thức là nhóm nhạc nhạc nữ đầu tiên trở thành nhân vật chính cho series của Youtube Original.

Youtube Original

Nguyễn Cao Kỳ Duyên, rạng rỡ ở tuổi 54, tự tin khoe vóc dáng khỏe khoắn gợi cảm

MC Kỳ Duyên tiết lộ bí quyết tuổi 54 vẫn trẻ đẹp bất chấp thời gian