Trong số liệu thống kê mới nhất của Uber đã cho thấy những món đồ tưởng chừng không thể quên được lại thường xuyên bị khách hàng bỏ lại trên xe.

Nửa đầu 2017 đang là khoảng thời gian xuống dốc của hãng taxi Uber khi hàng loạt vụ bê bối bị phanh phui. Chính vì thế, đã đến lúc CEO Travis Kalanick cùng đội ngũ lãnh đạo đưa ra những biện pháp mới để giành lại hành khách của mình.

Uber nhận ra hành khách rất thường để quên đồ trên xe sau mỗi chuyến đi. Chính vì thế, họ đã cung cấp một dịch vụ cho phép mọi người dễ dàng liên lạc lại với tài xế hơn khi để quên đồ. Để thực hiện điều này, Uber đã lưu dữ liệu về tất cả những món đồ bị bỏ quên trên xe.

Và vừa mới đây, hàng taxi này đã công bố bảng xếp hạng The Uber Lost & Found Index với những thông tin mà Uber tổng hợp được tại thị trường Bắc Mỹ sau khi dịch vụ nhận lại đồ bỏ quên bắt đầu hoạt động. Chắc chắn mọi người sẽ vô cùng bất ngờ với những món đồ kỳ lạ mà hành khách thường bỏ lại trên xe.

Bên cạnh đó, bảng thống kê còn cung cấp những thông tin vô cùng thú vị. Ở Mỹ, Los Angles và New York chính là các thành phố mà hành khác thường quên đồ trên taxi Uber nhất.

Người ta cũng thường xuyên quên đồ vào Chủ Nhật. Trong khi đó, thứ Tư dường như là ngày người Mỹ có trí nhớ tốt nhất trong tuần. Năm 2016, ngày 30/10 là ngày Uber nhận được nhiều món đồ để quên nhất tại thị trường Bắc Mỹ.

Ngoài ra, Uber cũng thống kê ra được người Mỹ thường để quên những loại vật dụng giống nhau trong một ngày nhất định. Cụ thể, Chủ Nhật hành khách thường để quên váy cưới, còn thứ ba thì thường xuyên quên đồ bơi, bikini.

Toàn cảnh một khởi đầu đáng quên của Uber 2017

Video đang hot