Té ngửa trước những sản phẩm thời trang bình dân của Việt Nam lại được các nhà mốt thế giới phát cuồng và 'sao chép'

Cứ ngỡ hàng hiệu mang tầm cỡ quốc tế thì không chỉ đắt đỏ mà còn là hàng quý, hiếm được mọi người săn đón, thế nhưng giới trẻ Việt nhìn thấy lại “tụt mood” thế này đây.

Việt Nam được xem là một trong số những đất nước tiêu thụ hàng hiệu đứng đầu bảng trên toàn thế giới. Không ít các thương hiệu nổi tiếng đã bắt đầu đặt trụ sở, cửa hàng tại Việt Nam đã cho thấy đây là thị trường quan trọng vì quá nhiều tiềm năng.

Thế nhưng, không phải bất cứ món hàng hiệu nào cũng thực sự đắt giá đối với người Việt đâu nhé!

Đôi boots được gán với giá gần 200 triệu đồng tại Hàn Quốc.
Trông chẳng khác đôi ủng đi mưa, cày ruộng của dân Việt là bao.
Hay hãng giày Onitsuka Tiger hoặc Asics cũng từng cho ra một mẫu giày có trị giá sản phẩm cũng lên tới tiền triệu, thế nhưng mẫu mã lại hoàn toàn giống tới 90% đôi giày thương hiệu Việt Nam được bán với giá 90.000 đồng.
Giày Việt Nam mẫu mã tương tự mà chỉ có giá 90.000 đồng thôi nhé.
Thiết kế sandals mới của Gucci khiến không ít giới mộ điệu Việt Nam bất ngờ vì trông chẳng khác gì dép rọ bộ đội.
So với đôi dép cao su quen thuộc thì thiết kế của Gucci có kiểu dáng không quá khác biệt, tuy nhiên chất liệu cứng cáp hơn và có logu Gucci khá to. Cùng với đó, mức giá của hai đôi dép này cũng có sự cách biệt lớn, một bên chỉ vài chục nghìn, bên lại lên tới 11 triệu đồng.
Giá của đôi sandal hàng hiệu này là 460 USD.
Bao tải cám con cò ở Việt Nam cho không chưa chắc đã có ai lấy, thế nhưng ở Nhật Bản nó lại thành một chất liệu thú vị cho các nhà thiết kế sản xuất nhiều kiểu túi xách đa dạng khác. Túi cám con cò rất phổ biến ở đất nước này, được bán nhiều trong các siêu thị, trung tâm thương mại.
Những mẫu túi tote cám con cò được lòng cả mày râu và phái đẹp vì thường có kích thước "cỡ đại", rất thuận tiện trong việc để hàng tá đồ đạc lỉnh kỉnh mà vẫn rất chắc chắn, thế nên có bỏ đến gần 1 triệu đồng để sắm về thì cũng không tiếc.
Thiết kế gây nhiều tranh cãi này là của hãng Puma, có tên Fenty Jelly Slides, chất liệu nhựa trong, có ba màu là hồng, đen và xanh. Cảm hứng thiết kế của nó đến từ thời trang thập niên 90.
Nếu bỏ đi logo của Puma trên quai dép, trông chúng sẽ chẳng khác gì những đôi dép nhựa trong bán đầy rẫy ở Việt Nam với giá chỉ khoảng 80k.

Năm 2018 'đi dép lê mang tất' mới là hot trend của hội con trai

http://thegioitre.vn/guu/mot/te-ngua-truoc-nhung-san-pham-thoi-trang-binh-dan-cua-viet-nam-lai-duoc-cac-nha-mot-the-gioi-phat-cuong-va-sao-chep-46894.html

Video đang hot
Màn thẩm vấn 2 CĐV Pussy Riot quá khích lao vào sân trong trận chung kết Pháp – Croatia tại đồn cảnh sát Nga

Phút 51 trong trận chung kết giữa đội tuyển Pháp và Croatia, cổ động viên quá khích đã chạy xuống sân làm...

'Cậu bé kỳ diệu' rơi từ tầng 20 nhưng vẫn thoát chết trong gang tấc

Dù bị treo lơ lửng ngoài ban công hơn 20 phút, nhưng cậu bé vẫn không có dấu hiệu lo sợ.

cậu bé thoát chết kỳ diệu cậu bé thoát chết khi rơi...

Hậu World Cup, David Beckham mang cả nhà sang Croatia nghỉ dưỡng

Cả gia đình đã có một chuyến du lịch tại bờ biển Adriatic xinh đẹp của Croatia.

David Beckham Croatia

Mỹ Tâm tiết lộ nữ chính MV 'Đừng hỏi em' là nhân vật đỉnh cao của 'khùng'

Không chỉ bật mí hậu trường chưa bao giờ tiết lộ của MV "Đừng hỏi em", Mỹ Tâm còn thẳng thừng chê đạo diễn...

Mỹ Tâm mỹ tâm cười tuột máu

Tiết lộ trò 'ảo thuật' phù phép điểm THPT quốc gia ở Hà Giang

Chỉ mất 6 giây để ông Vũ Trọng Lương, Phó trưởng phòng Khảo thí và Quản lý chất lượng Sở GD-ĐT Hà Giang...