Không đặt nặng về việc tạo dáng mà bộ ảnh phần lớn tập trung vào cách “chơi” ánh sáng, lột tả nội tâm của Mai Quốc Việt.

Giữ đúng lời hẹn, ngày 11/1 vừa qua, Mai Quốc Việt đã cho ra mắt single “Chính là em” (Mamma Mia) với phiên bản acoutic do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác rộng rãi trên các trang nhạc trực tuyến và trên kênh chính thức của nam ca sĩ ở Youtube.

“Chính là em” là ca khúc được Mai Quốc Việt đặt hàng Châu Đăng Khoa viết riêng và “buộc” phải mang hơi thở mới, trẻ trung hơn so với phong cách “già dặn” mà nam ca sĩ đã, đang bị đóng khung để mở đầu cho một năm mới tràn đầy năng lượng. Single “Chính là em” dự kiến sẽ cho ra mắt 3 phiên bản khác nhau với lối hòa âm phối khí bắt kịp theo xu hướng âm nhạc hiện nay của thế giới.

Song song với âm nhạc, nam ca sĩ Mai Quốc Việt cũng đã “mạnh tay” khi mời nhiếp ảnh gia, stylist từ nước ngoài về thực hiện cũng như hỗ trợ định hướng hình ảnh cho single “Chính là em”.

Trong bộ ảnh mới này, từ trang phục cho đến xử lý hình ảnh đều được thiết kế độc quyền cho Mai Quốc Việt và chỉ được sử dụng riêng cho single “Chính là em”. Không đặt nặng về việc tạo dáng mà bộ ảnh phần lớn tập trung vào cách “chơi” ánh sáng, lột tả nội tâm của Mai Quốc Việt. Cả ê-kip đã phải thực hiện bộ ảnh trong suốt 6 giờ đồng hồ.

Ngay sau khi hoàn thành xong cuộc thi “Gương mặt thân quen” và giữ vị trí á quân, Mai Quốc Việt lao động nghệ thuật miệt mài khi liên tục ra mắt MV(music video): “Còn Nguyên Vết Thương Sâu” (sáng tác: Thái Thịnh), “Rồi Sẽ Nhạt Phai” (sáng tác: Bảo Dũng) cùng các bản thu nhạc xưa, trữ tình, nhạc Trịnh thông qua các kênh nhạc trực tuyến, youtube… cũng như tham gia biểu diễn khắp sân khấu Bắc – Nam để có thể gặp gỡ, giao lưu cùng khán giả. Các đêm nhạc riêng của anh diễn ra tại Hà Nội cũng nhận được nhiều sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả tại thủ đô và các vùng lân cận, nhất là khán giả lớn tuổi.

10
10
20
20
30
30
40
40
50
50
60
60
70
70
80
80
90
90
100
100
110
110
120
120
130
130
Video đang hot